9/2/12

OUCH, CERTIFIED BLOODY JACKASS


At habang binubuksan ko ang isang lata ng luncheon meat ay bigla na lang nagdugo ang kamay ko ng ganito katindi. Hindi naman dahil sa gutom na ang mga bulate ko sa tiyan o dahil sa pagmamadali na matikman ang masarap na ulam..dahil na rin siguro sa katangahan. Oo, sa katangahan. Oh yeah, kung nakikita nyo ito Johnny Knoxville ay pwede na rin pang Jackass. Habang dumadaloy sa kamay ko ang malapot at mapulang (alangan naman kulay green) dugo ay agad kong inagaw ang cellphone ko sa aking pamangkin na naglalaro pa naman sana ng java game at pumanta sa harap ng poso para magpicture-picture. Kalokohan. At heto nga ang ilan sa mga kuha ng inyong lingkod, at para na rin sa kapakanan ng mga mambabasa ay sinadya kong takpan ang aking pagmumukha para matutok ang atensyon niyo sa aking kamay, at hindi sa nakakaasiwa kong kamuks. Kain tayo french fries.  






2 comments:

  1. Hi, I want to subscribe for this webpage to take most recent updates, so where can i do it please help out.



    Take a look at my page - home cellulite treatment

    ReplyDelete

 

INSTAGRAM